image banner
Đặt Mã QR Code Zalo OA của Bội Nội vụ tại Trung tâm phục vụ hành chính công của tỉnh.

UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh và UBND các huyện, thành phố, thị xã triển khai truyền thông chính sách, pháp luật của Bộ Nội vụ qua mạng xã hội Zalo.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị tuyên truyền, phổ biến kênh Zalo OA của Bộ Nội vụ đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động; các cơ quan, đơn vị thuộc quyền quản lý của Sở, ngành, địa phương phối hợp quét Mã QR Code Zalo OA của Bội Nội vụ để tham gia, theo dõi hoặc quan tâm. Yêu cầu các đơn vị trực thuộc, các bộ phận liên quan đặt Mã QR Code Zalo OA của Bội Nội vụ tại Trung tâm phục vụ hành chính công của tỉnh, Bộ phận Một cửa các cấp, trên trang chủ Website của Cổng Thông tin điện tử tỉnh, Cổng/Trang Thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị, địa phương để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân, doanh nghiệp tiếp cận.

Trước đó, sau 3 tháng thử nghiệm, trang Zalo “Bộ Nội vụ” đã thu hút hơn 11.000 lượt người quan tâm, đăng tải hơn 350 tin bài truyền thông giúp người dân, công chức, viên chức nhanh chóng tiếp cận các thông tin hữu ích. Ngày 28/3, Bộ Nội vụ chính thức ra mắt Kênh thông tin, tuyên truyền các hoạt động của Bộ Nội vụ trên Nền tảng Zalo.

Đây là kênh truyền thông duy nhất của Bộ Nội vụ trên nền tảng Zalo, với mục đích thông tin, truyền thông sâu rộng kịp thời về thể chế, chính sách liên quan đến lĩnh vực Nội vụ. Qua đó, lan tỏa các hoạt động của Bộ Nội vụ trong quá trình tham mưu, xây dựng chính sách, cải cách hành chính năm và tình hình triển khai, kết quả cải cách công vụ, công chức; chuyển đổi số của Bộ Nội vụ. Trang Zalo “Bộ Nội vụ” cung cấp các tiện ích chính gồm: Tin tức; Văn bản chính sách; Bản tin cải cách hành chính; Tin đa phương tiện. Để sử dụng và trải nghiệm các tiện ích, người dân chỉ cần truy cập Zalo, tìm kiếm từ khóa "Bộ Nội Vụ”, sau đó bấm “Quan tâm” trang Zalo “Bộ Nội vụ”. Ngoài ra còn có các dịch vụ công thiết yếu như: Đăng ký Cấp thẻ công chức điện tử; Thi thử tuyển dụng, nâng ngạch công chức, thăng hạng viên chức; và các dịch vụ công khác thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Nội vụ cũng được bổ sung, góp phần đơn giản hóa các bước tiếp cận và sử dụng cho người dân.

 

THÔNG BÁO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1