22/05/2024
Quyết định thanh tra lại được quy định như thế nào?
1. Quyết định
thanh tra lại bao gồm các nội dung sau đây:
a) Căn cứ ra quyết
định thanh tra lại;
b) Phạm vi, nội
dung, đối tượng thanh tra lại;
c) Thời hạn thanh
tra lại;
d) Thành lập Đoàn
thanh tra lại, bao gồm Trưởng đoàn thanh tra, Phó Trưởng đoàn thanh tra (nếu
có), thành viên khác của Đoàn thanh tra.
2. Chậm nhất là 05
ngày, kể từ ngày ký quyết định thanh tra lại, người có thẩm quyền quyết định
thanh tra lại phải gửi quyết định thanh tra lại cho người đã ký kết luận thanh
tra và đối tượng thanh tra lại.
Quyết định thanh
tra lại phải được công bố chậm nhất là 15 ngày, kể từ ngày ký.